Thursday, 16 October 2008

First Blood!

Wow. First blood - parang DOTA lang?! Yeahba! Unang entry ko! Shet. May umaalulong na na doggie sa labas. Haha ok lang.

Hmmm. Hindi na naman ako makatulog. Side effect siguro nung iniinom kong dietary supplement.

Ganito na lang. Yung mga entries ko dito sa blog, walang particular theme. Siguro kung ano na lang trip ko sa araw na yun. Tapos, hindi ko i-a-assure na araw-araw yung entry dito because student ako, eh di syempre busy noh. Tapos, hindi literature-related nor computer-related yung course ko kaya don't expect na bonggang-bongga ung grammar ko and yung layout. Sorry na!

Dapat din english yung gagamitin ko para kahit mga taga-ibang kontinente, maintindihan. But naisip ko, PINOY AKO. Proud ako. Di tulad ng iba. EWAN KO SA KANYA HA...[shet giyera na toh?!].

Uhm..sana hindi ako tamarin mag-update. Yun lang muna. And sana po wala pong spam. Or kung panget naman comment nyo, wag na lang ipost. Hehe. Peace.

No comments: