Monday, 24 November 2008

4 Months Without A Boyfriend

Ayun nga. Four months. Hahaha very well said. Yun lang. Nakakainis. Bakit ba binibilang ko pa? Ewan ko rin eh. Amp.

Uhm kanina sa LRT ang hot nung katabi ko. Hahaha kamukha ni Jake Cuenca. Feeling ko taga dun sya sa building ng commerce kasi parang yung nasa shirt nya, "We are the members of the corporate world" something. Hindi ko lang alam course. Haha.

Tapos nag-parade na kami, mga taga Faculty of Phar. Haha. Naka-red daw si Christian-My-Babeh kaso nung nakita ko sya, mabilisan lang.

Uhm okay naman, mukha akong cowboy, eh Austria kami. Haha. Whatever yaya.

Tapos punta kami SM Manila ni Aida para maghanap ng mga makalaglag-panty na mga Adan, JOKE! Lunch kami plus window shopping.

Tapos nung naglalunch na kami, haha, nung patapos na, may tumabi sa aming lolo. Kumakain na. Tapos maya-maya, lumapit yung crew ng Pinoy Toppings, sabi nya, "JUSKO, SIR! DISPLAY YAN!" - Shet grabe. Pinipigilan kong tumawa pero dahil sobrang naiihi na ako sa kakapigil ng tawa, lumayo na kami. Shet noh? Yung display na food siguro, bigla lang kinuha ni lolo nung nag-order sya.


3 comments:

jom said...

MLTR, ang ganda, dapat niyaya mo ako sa concert...

jom said...

MLTR, ang ganda, dapat niyaya mo ako sa concert...

lacarotica said...

@jom: biglaan eh. kasama ko bes ko nung elem tska mga mommy namin. hehe.