Friday, 28 November 2008

Lacar & Aida's Adventure [Adan Plus Etits Keychains]

I just wanna share my uhm, heaven-experience today. Hahaha medyo kasi heaven ang feeling kanina. There, end of pharmacy week. Medyo ang tagal ko umalis ng house. Hindi ko tuloy nakita si Christian my babeh kanina. Sabi ni Aida andun daw eh. Nung nasa carpark, nakita ko yung kamukha dati ni Kabantot [feeling CLOSE?] nung kami pa. One point! Yung naabutan ko lang na andun sa Plaza Mayor eh yung kamukha ng tatay ni Kabanot [feeling CLOSE?] - hoy hindi ko yun crush noh. Ampness ang tagal ng shirts. Yun lang naman kasi hinihintay ko para makaalis na.

Uhm pero ayos ayos! Games daw sa Grandstand? Duh. Pero dahil nga wala pa akong pharma shirt, nag-Grandstand muna kami. Hahaha. AYUN! Nasalubong namin si ENG CUTIE MY BABEH OOH SOOO HOT! Pinagtagpo na naman kami! Hahaha. Two points! Nakangiti! Ang wafu grabe! Nakakagigil. Rawr!!! Tapos si Aida, parang sinabi niya kay eng cutie na Lacar name ko. Haha. Tumingin si eng cutie habang pinantatakip ang kulay baby blue niyang bag dahil maaraw. Ang taas ng araw grabe! Haha. At naka-shades nga pala ako kanina kahit na proud ako sa mata ko dahil sa Nichido.

Ayun. May Bring Me na game. Pinaka-gwapo daw? Wala ko matripan, bigla ko dinala si Prats! Haha. At nanalo naman. Kaso bakit siya lang may prize? 'Di ba ako nagdala sa kanya? Huhu. Starbucks yun!

Ok ok. Then games, games, then nung Saluhang Itlog na, wohow! Kasali si room 209 cutie! Three points! Wooh ang gwapo niya! Kaso hindi na nasalo yung itlog. Hmm.

After naman ilang oras, I'm so glad to receive na my pharma shirt. Haaay salamat. Sinuot ko na. Haha.

Sa carpark ako nagbihis. Then upon walking there, boom! Four points! Nakita ko si pol sci cutie! Woooh pinakita ko kay Aida. Sabi niya ang laki daw ng braso! Shet nanggigigil ako. Rawr!

Eh di ayun ay tapos pa pala, nakita uli namin si Lee Shaoran. Ay, Krissiaumo ata pala. Whatever. Hahaha. Schoolmate ni Aida. Soooo cute the name ha. Hehe.

Ayun, pumunta kami Robinson's Place. Hahaha. Yikee si Aida, nakatabi niya yung hindi ko alam sino yun. Pero kinuhanan ko sila picture.

Hmmm picture picture! Tapos, kumain kami ng Chicken Teppanyaki sa Karate Kid. Woah Good for 2 at unlimited rice at red iced tea. Haha. Gluttony. 199php lang lahat.

Ayun. Naisipan naming bumili ng Etits Keychains. Tatlo. Yung isa ay isusurprise namin kay Alitha. Wala lang. Gusto ni Aida ng maliit para madali daw itago. 3 for 100. So bad kasi may nakita kami 3 for 100 pero mas malaki. Eh 'di sabi ko yun na lang. Hahaha. Nagatagal kami grabe para makahanap ng the best buy. Haha.

Then we went to Havaianas. May nakita si Aida na pink slippers at nagustuhan niya talaga. Tapos medyo binenta niya yung MyPhone niya. 1500php lang nga eh. Sayang naman kasi 7Kphp ata bili niya dun tsaka bago pa. Ok lang daw naman. After noon, natapos na ang adventures namin kanina.


1 comment:

XiR.. said...

wahaha..daming cuties ah..=D