Friday, 12 December 2008

Deleted In Friendster

I'm sorry for being too personal nowadays. It's just that I don't have time to look for cool chorbas kasi it's our exam week.

Kasi naman eh noh. Jervis, my ex's cousin, viewed me kaya I viewed him too. Then I saw there "No friends in common." Haha. I was like "Ay tae! Kupal Kapal naman... Naunahan pa ko!" Shet oh. Binura na pala ako ng gunggong kong ex.

Sobrang badtrip ako! Ang kapal. Siya na nga yung nang-iwan kasi pumuta siya sa ... alam niyo na ... yung lugar na pinagpalit niya sa akin. Haha. Tapos, siya pa yung nakipag-break. Sobang kapal na. At ngayon, siya 'tong nag-delete sa akin! Hindi man lang nahiya kahit konti. Bading?

"War does not determine who is right. War determines who is left." - yan ang bongga niyang shoutout na halos sumabog ako nung nakita ko yan plus hindi ko na siya friend.

At ano ang ginawa kong shoutout? "May God have mercy on my enemies because I won't." So, war pala ha. Eh di enemy ko siya. Hindi naman kami friends eh., diba. Mas bongga!


No comments: