Monday, 8 December 2008

National Anthems, The Dream Match

Haha yesterday was Pacquiao and de la Hoya's fight. Hindi naman ako nanunuod talaga pero close naman sila ni daddy dati so naisipan kong naki-nuod na rin.

Ay teka, gwapo pala ng konti si de la Hoya. Haha. Uhm si Pacquiao, medyo improving na rin ang English. Hehe.

Anyway, what I would like to do is to comment on the singers who sang the national anthems of Philippines, Mexico, and USA.

Yung sa Mexico, I remember, Christian Castro yung kumanta. Okay naman.



Yung sa atin here, si Karylle. Oo, medyo may something sa 40+ seconds, but still she looks kagalang-galang in her outfit.



And here is Keyshia Cole, singing the national anthem of the USA. Super BOOOOOOO.

You know what, oo, may galit nga ako sa USA, oh I mean, may something akong nararamdaman. History. Like, yung EX ko, napunta lang dun, nakipag-break na. Maybe gusto niya liberated. I fucking hate liberated people. PDA-PDA, asar ako. Haha. Whatever!

Anyway, ayun, I just want you to know na hindi lang ako yung nainis nung napanood 'to, ok. Lahat ng nakausap namin ni mommy about here, all of their testimonials were negative. Anong say nyo? National anthem yan! Recording superstar pa naman sya, pero it seems like magba-bar sya! Ano bang suot yan?! Tara, I'll gonna giver her dress. Iniiba pa yung tono. The worst, naka-pamewang! Tama ba yun?

[Yung mga immigrant ba dyan, alam nyo kantahin yan? Dapat if you're gonna live na there, sa airport pa lang ipakanta yan eh. Kaso yung tono nga, iniba ni Keyshia. ]

No comments: