Sunday, 7 December 2008

para sa next SHOTA or BF ko (magkaiba yan!)

oo, sabi ni ginoong nuval, magkaiba yan.,

mawalang galang na ho.,

labis kong hinihiling sayo, kung sino ka man, na sana, huwag mo na ipatanggal sa akin ang piercing ko sa taas ng aking
kaliwang tenga noh., (dadagdagan ko pa siguro, sa kanan, baba.,)

kasi, una, mahal magpabutas., ikalawa, masakit ang aking nararamdaman pagkatapos ng ilang segundo., isipin mo na lang na masasaktan na naman ang tenga ko tuwing magpapabutas ako ulit pag nagbreak tayo., ikatlo, dalawa lang ang tenga ko., at pinili kong magpabutas sa kabilang tenga kung saan birhen pa ito, ang ibig kong sabihin, ayoko na kasi uli magpabutas sa nabutasan na dati.,

nagmamahal, lacar



noon (oktubre ata, 2007)



kahapon (disyembre 6) - kakapierce pa lang kaya hindi ko pa napapalitan ng ginintuang hikaw

2 comments:

lacarotica said...

hindi maayos ang pag-align ko., grabe na.,

XiR.. said...

awww..mskt b?