Thursday, 4 December 2008

My Prof, Soooo Conyo!

*FROM MULTIPLY: http://lacarotica.multiply.com*

sobrang halaga ng ipapaskil ko dito ngayon. kailangan ko ng kooperasyon mula sa inyong lahat.

may pagsusulit pa tayo bukas, marami, at may takdang-aralin pa ngunit talaga nga namang inuna ko pa ito kesa doon.

una, hulaan nyo kung sino ang nagpapasimuno ng ka-konyohan sa mundo. ikalawa, nais ko lamang padagdagan sa inyo kung saan ako nagkulang sapagkat kinokolekta ko ang magagandang pangungusap na nabubuo ni tooooot.

ito pa lamang ang mga nabigyan kong pansin:

1. wE DiD nA tHis BeFoRe...
2. iT iS nEcEsSaRy MuNa To KnOw...
3. tHeRe iS aN aCtiViTy DitO na i WouLd LikE yOu mUnA tO dO...
4. aNyWaYs...
5. i UsUaLLy LeAvE nA aFtEr mY cLaSs...
6. sSSshHhh-------SshhHoOOcKs!

7. (from Noell Langit, prof kasi nila sa integral calculus) mAhiRap tALaGa Ma-UndErStAnD...

ayos ba? sorry ang sama ko eh noh. haha.

ay then kapag the kaspersky pops up, the keyboard will die eventually. hahaha. pati pag wala pa din yung data analysis na add-in.

1 comment:

XiR.. said...

wow nmn..gusto q mrinig!! =))