Friday, 23 January 2009

Me Strikes Back

Wooh super stressful week last week. Super Bangag ako. Tatlong formal reports ginawa ko. Oo, tatlo talaga.

Then, this week, pahinga. So, wala ako ginawa kundi matulog. Kahit sa klase. ZZZzzzZZZZzzz. Naman kasi. Yung Biochem. Kung ano-ano na nasasagap ng utak ko, hindi ko na maintindihan si Ma'am Sarile, OKAY?! Ayun. Pag-uwi, tulog. Kaya hindi ako nakakapag-online.

1st half ng Monday, medyo stressed kasi may quizzes na sunod-sunod. Then Tuesday to Thursday, petiks. Of course, Thursday night, stress yan. Then kanina, Friday na. Medyo stress nung umaga. At tulog ako nung MicroPara. Pero nagsusulat ng notes. Wooh. Buti hindi ako tumumba eh noh.

I took a bath pag-uwi. So HOT kasi. Hmmmm I feel, simula na naman ng pagiging nocturnal ko ngayong gabi.

Quizzes next week. HINDI SILA NAG-USAP-USAP NA MAGPA-QUIZ SABAY-SABAY NOH? Parang last week lang ah. - Parang last week lang malamig.

I got lotsa stuff to post sana kaso na-accumulate na. Tinatamad na ako. Hahaha.

No comments: