Tuesday, 17 February 2009

Ang Sarap Mo ;)

SOBRANG NA-MISS KO SIYA!!!

You know, I can't remember the last time we saw each other. My mom kasi is like, ayaw niyang makikitang magkasama kami. Kaya if ever given a chance, if my mom's not at home, dinadala ko siya sa bahay. Then pag may group project nung high school, nandoon siya.

I can't define this feeling pero super nasiyahan ako today. Parang 'di ba, pag matagal nawala sayo then nagkita ulit kayo, ang saya non...OK I can't express it talaga. HAHAHA. Grabe, pero medyo nagbago na siya. Tumaas na kasi eh...

















...yung presyo. Leche. Bata kasi nagbenta sa akin. 9php...tama ba? Pero 20php bigay ko, sinusuklian ako ng 12php? Buti mabait ako.

Ayan siya...sabi ko si Sweet and Spicy na lang.

You know, 1 serving is like bitin, right? Kaya pag nagluluto ako for myself, 2. HAHAHA. Sorry, matakaw lang. Pero yung EX ko pala, 4-8. Kaya nga baboy yun eh. Naman kasi noh, nung medyo lalayasan na niya ako nung papunta na siya sa bansa ni Obama, kain kami ng kain niyan. Nandamay pa sa pagbabaka-baboy?! Anyway, hindi ako bitter.



Ohhhh. Ang sarap mo talaga! Mwuuaaah!

2 comments:

XiR.. said...

wahaha..4-8?
grabe un ah..LOL
sarap ng ng sweet and spicy..=]

lacarotica said...

haha LOL kaya nga baboy un eh. BABOY.