Tuesday, 24 March 2009

PAKYU LACAR THINGY

FIRST, CLICK HERE. YOU NEED TO VIEW IT FIRST NOH. DOWNLOADING TAKES ONLY FEW SECONDS.

THEN READ NA THIS:

Why is this happening?! Effin sheeeet. Pati sa History ko, wala na rin don yung page ni Ichi na naging warzone! How can the world see? I want you to see, judge, and act. Hahahaha. Sociology. Basta. Sinong may point, ganun.



Anyway, I remember, I saved the page pero hanggang dito lang so kulang pa ng marami. I know, those parts na added ko lang ay not the mismong plurk and others would say, “Paano if inimbento ko lang ‘to?”, NO!!! There are people na nababasa yung mga plurks that time. At tandang-tanda ko yun noh. Sayang at hindi ko na na-save yung mas marami pang annoying statements, para naman magamit yung “To see is to believe” noh. Sayang. Again, I would like to apologize kay Ichi. Ako kasi yung nag-umpisa ng JOKE eh.



OK now. These plurks na encoded ko are just approximates. Let’s not include those plurks ng mga taong hindi kasama sa away. Sentinel VS. Scourge lang talaga. It’s between us.



After niyan:



[basta nag-usap yung Ecka at si Ichi...]

[sabi ni Kaban, “may pa bes bes pa”]

[sabi ni Ichi, “lahat na lang napapansin”]



START! [basta, isang line dito, sabi ni Ichi, “lagi na lang kayong nag-aaway...Y_Y”]



AKO: oo nga! Ang ganda2 ng araw ko tas bglang...

KABAN: pakyu lacar!

AKO: oo na! hahahahaha. eto na naman eh. *banana dance*

KABAN: basically, this is the first time she crossed my path after 5 or 6 months of peace...

KABAN: ewan ko baka nagsisisigaw pa siya..nkablock na sya sa fs at ym ko..:-)

LACAR: ikaw kaya nanguna! hahahaha.

KABAN: pakyu lacar si ichi kausap ko

KABAN: ur petty excuses...

LACAR: pakyu too, beloved ex! *banana dance*

KABAN: i freakin dumped u like a yr ago so get out of my life...freak!

LACAR: tangina mo. kapal mo talaga.

LACAR: [bad words...i dunno na... khit ano nang maisip]

KABAN: bhla ka na nga magbulakbol jan.

LACAR: okay. hahaha. *banana dance*



Eto point ko, yes, I always make kwento to other people how bad he is kasi ba naman, sino ba hindi maaasar sa ginawa niya..[Kung alam niyo lang yung buong story...and if not, message me!]. Pero this time, I mean yung time when I plurked my first reply, I didn’t have the bad aura. I mean, I have no intention of hurting that “pakyu lacar” author. See for yourselves, I put there sa latter part nung plurk the words “joke” and “peace”. It is a public plurk so alam kong mababasa yun ni Kaban, right? Kung alam kong magagalit sya, I won’t do that. Eh putangina, na-guilty ata eh. I know I’ve been very bad since he DUMPED me, normal yon! May karapatan akong gaguhin sya dahil sa galit ko. Hindi ako napapakali kapag hindi ko nagagawa yun..[PM me again!]. Oo, bad ako pero sana medyo may respeto. Putanginaniya, the whole world can see na minura nya ko at sinabihan ng kaputanginahan nang nandoon din ako. Parang ang loser ko naman?! And tangina, babae ako somehow. Kahit sinabihan nya pa akong boyish noong nakikipagbreak ang gago, tangina nya, may puke ako. Konting respeto.



You know, I already dumped several boys. OK lang sa akin kung muramurahin nila ako or awayin kasi ako naman yung nag-dump. Pero sa case na ‘to, medyo may kakapalan lang ang mukha ni Kevin Quitco Santos para ganyan-ganyanin ako noh?! Ang yabang nya puta! Pa-english-english pa! HOY! HINDI DAHIL NANDYAN KA SA PINAG-MIGRATAN MO EH HINDI MO AKO TATAGALUGIN. If I talk to you using my language, answer in that way. Fucktard! OK, alam ko yung iba sa nagbabasa nito, sasabihing sobra na akong mang-gulo sa kanya, pero kung gusto niyo, magpalit tayo ng nararamdaman. Baka mag-post din kayo ng ganito.



Ayun lang. Bastos eh. Meron pa ata ako sa FS mail. Pure english siya if he talks to me. Then I saw his account. Tagalog siya sa ibang tao. Hindi rin mayabang noh?!

You know, I don’t get it. What’s the difference ng paggamit ng ingles sa paggamit ng tagalong pag asar ka sa kausap mo? Yabang? Pride? Personally, minsan I speak english pag naaasar na pero hindi maiiwasan maging conyo.



Back to topic. See, judge, act. I am evil but to people who learned to dig dip within me, I became the definition of good. I’m ready for negativities. Opinions lang naman eh. Lahat tayo marunong gumawa niyan.


*ACTUALLY, NAISIP KO RIN NA KAYA BUMABA KARMA NYA KASI NAGING FRIEND NYA, HINDI NA FAN. BUMABABA KASI KARMA PAG HINDI MO NA FAN UNG ISANG PLURKER.*

No comments: