Sunday, 1 March 2009

he

Okay, I know super bad at personal nung title pero super naiinis lang ako when I checked my ex-boyfriend's account. I checked it 'coz, wala lang. I just want to and I'm not afraid kung malaman niya na tinignan ko ang ulol niyang account. And I don't care kung mabasa 'to ng malalapit sa puso niya (kung meron man).

Out of nowhere, when I read his fucking shoutout, kahit hindi naman niya sinabing para sa akin yun, naiinis ako. Tangina! "bakayaro!". Pusanggala, IKR?! So sino pa ang sasabihan niya niyan, right? HAHAHA LOLOLOLOLOL. Pwede ba, medyo alam ko naman yung konting japanese, pero sana pinanindigan mo nang English-en ako, mula nung nakikipagbreak yung lecheng mukha mo, 'di ba? Mas kewl yun. Stupid ka din! HAHAHA. POTA YOU.

Sa sobrang inis ko, while talking to my bes and mastah, eto, pinrint screen nila:

CLICK THE IMAGE PLEASE! May epal na nakasulat sa lower right. LOL.
Oh! Know what that means? "You're a big idiot, fatty ex-bf!". LOLOLOL.

LOL for ya mah ex! HAHAHAHA. Naiinis ako sayo. Ang tagal mo na akong ginago pero asar pa rin ako sayo. Kasi hindi pa ako nakakaganti tangnamoka. Gusto kong ilagay yung ulo mo sa oven. GAGU.


4 comments:

XiR.. said...

o___0

lacarotica said...

hahaha speechless.

╬ MaOu ╬ said...

Haha.. Lolx... kitang kita na ako ang may kasalanan! *haha* buti nalang iba pangalan ko dyan*.. haha.. Love it.. super natawa mama ko d2 sa post na to... haha.. tinanong nya pa kung anung ibig sabihin ng dekai guzu! xD! *lurv it!*

lacarotica said...

hahahahaha ngayon ko lang na-read ang comment mo master. hahaha. nakakahiya naman sa mama mo.

@shyrr: nung isang araw ko pa naisip isipin ung landline nila pukol. ngaun ko lng naalala uli nung makita ko pic mo. hahahaha.