Monday, 9 March 2009

Wanted: Ely Buendia Clones


I like the songs of Eraserheads especially when I was 2nd year high school. There was a time na kapag walang teacher, albums lang nila pinapatugtog sa room namin. Yeah, even sa house, nakinig na rin ako. I studied the chords, I bought pirated CD's (Sorry naman!).
...
But it never came to the point na sobrang ADIK ko...kay Ely Buendia...and it's happening now.

It was like, "OMG, Lacar! May pamilya na sya noh?!" ... "Alam ko. Hahaha. Aagawin ko siya sa asawa niya. Pero sa amin yung anak niya." ... Okay. Kausap ko lang sarili ko non.


Waaaaah. Kung kelan "Final Set" na, kung kelan last concert na (daw) nila, tsaka ako naadik ng sobra kay Ely!!! At take note, ang tanda na niya na compared nung dating sumisikat pa lang sila. (Syempre nga naman, marunong na ba akong magka-crush non?!).

Totoo naman eh! Mas gwapo siya ngayon kesa noong bata-bata pa siya. Galing nga eh! At 'di ko ma-imagine na siya yun dating yon. Ahhh! Shet. Promise.


Errr. Last March 7 sa concert, we're only there kasi sa Bronze eh. Gawd! Parang hindi siya yung kumakanta dun sa mga songs ko dito. Parang ang formal naman na kasi niya ngayon. Maybe nag-iingat lang. Pero ang cute niya lalo. Wahahaha. Pero it seems that he's sad kasi nga patay na si Francis M. nung March 6, na sabi eh surprise guest daw sa concert. So, sad talaga.


We left agad kasi ang daming tao. Sabay-sabay yun magsisilabas kaya nauna na kami. Kaso may unexpected daw. They went back pa eh konti na lang yung mga tao, ayun. Gate crash! Nalapit tuloy sila sa stage! Waaaaaah. I missed a lot.

Ay cute din si Raimund Marasigan. Hahahaha.

Anyway, sana hindi yun last concert. Feeling ko meron pa ulit. HAHAHA.

Shit. I can't study. I'm always thinking of Ely. Hahaha. I wanna have a BF or lifetime partner na kamukha niya...kasi 'di na siya pwede, right? Haha.

2 comments:

XiR.. said...

WHOA ang gwapo nga par..LOL

lacarotica said...

tae. ang lutong nga nung "tang ina" nya sa pare ko e. pero once lang. sigawan oh.