Thursday, 16 April 2009

The Night My Lips & Their Cheeks Met: ELY BUENDIA || YAN YUZON


Pictures? Check my multiply.
HERE.


I was browsing the net few weeks ago and found out that Pupil will be having a mall tour sa SM Tayuman. So, I was like, "Shet! Shet! I need to buy na C905! Hahahaha!! Wooh Ely!! Hahahaha!" Eh 'di ayun nga. Nong Easter Sunday, bumili ako.

Ayiee. The mall tour was scheduled 18:00. Eh mga 14:30 andon na ako kasama si Chad. (Oh, Chad, thank you talaga sa settings! Hahaha. Enjoy ako sa UBT!! Sayang hindi ka na nanood.) Anyway, 15:00, nakaupo na agad kami ni Chad sa harap. Hahahaha. Sorry, adik lang!

Mga 15:30, nakita ko na dumating si Yan Yuzon. Tapos nag shop pa ata! Haha. At nag-ikot. Then around 16:00, Ely Buendia arrived. "Woooo! Si Ely! Si Ely!", sabi nong mga tao. My seatmate sa right side was a lola na ata. Pero astig! Lister pa ata yun eh. Haha she asked me kung lister ako. Sabi ko hindi pa. Haha. Pero I saw her bag. May Pupil button pin. Then yung mga songs, napapaindak siya. Hahaha. Crush pa ata niya si Ely eh.

Okay, nakita ko pa si Battung at si yung pinsan niya. Pero sabi ko may naka-save na sa upuan kaya hindi na sila pwede.

Mga medyo 17:30, dumating na si Aletha. Hahaha. Super excited na kami. Wooo!!! Hahaha. Hanggang ngayon, dama ko pa ang ka-heaven-nan kagabi (Shet tagalog!).

"WOoOOOooOOOOoooOOoH!" - alam na. Nagsilabasan na yung Pupil. "Pakkshet Alta! Ang gwapo! Ang haba na ng buhok ni Ely babeh!" Then people from likod went there sa unahan. Eh 'di sabi ko kami rin, doon na. At first, pinagbawalan pa kami ng mga KJ, I mean guards. Hahaha. Nagpicture-picture muna kami tapos tinaboy kami ng guards. Kaso sabi ni Yan habang nag-i-intro, "Tayo!" Wooo. Sigawan o. Hahaha. After the song, pinapaupo na ulit kami. Pero sabi ulit ni Yan, "Hindeeee. Okay lang yan! Pabayaan niyo sila..." Hahahahaha pahiya mga guards.

Ayon. Climax na. Everybody were jumping. And kaming mga nasa unahan, ginawa naming poon si Ely. Haha. May nag-sign of the cross pa nong nahawakan siya. Wahahaha. I held his hands oh! And I touched his malambot na tummy. And his pelvic girdle. What a term! Hahaha. Shet talaga! Adik na adik ako oh. Si Aletha, super tuwang-tuwa. Medyo ang init nga lang. Hahaha. Tinatangke rin namin yung mga guards na magkaka-akbay at magkaka-holding hands eh. Hahaha. Super enjoy.

At napag-isip-isip namin ni Aletha, cute rin naman pala si Dok Sergio at Wendel Garcia. Kamukha pa ni Wendel si Vin Diesel. Hahaha. Sorry naman.

Nong natapos ang rakrakan, wala na ang aming upuan (Rhyme!!). Eh 'di tayo. Tapos andon pala sa labas ng harang si mom at bro. Pinapasok ko sila gamit ang aming mahiwagang CD's. Ahihihihihihi. Haggard namin ni Aletha! OK lang.

Autograph signing and picture taking na! Medyo una kaming row. Hahahaha. Check na lang the pictures. Wooh forever ang approachable ni Yan. Hahaha. Si Ely, haggard na pero cute pa rin. Si Wendel, ngayon ko lang na-meet. Si Dok wala nang sumbrero. Last time meron eh. Mas cute siya kagabi.

Hahaha. Weird stuff, pinapirmahan ko kay Ely yung pants ko. Nasalat niya ang mataba kong hita. Ahihihi.

Natapos ang 1st round. Nag-isip. Sige!2nd round mamya. Nag-anti-haggard moves muna kami sa CR pero light lang.

Hahaha. This time, nagpahuli kami. Ang tagal men! Pero worth it. Kasi, konti na lang maghihintay eh. So pwedeng mangulit.

Heto na! Heto na! Heto na! Hahahaha.

Yan Yuzon - sumandal sa shoulders ko. Oh, how sweet. Sabi niya nga nong una, "Bumili ka uli?" Sabi ko oo. Hahaha. Yes! Nakilala niya ako. Ahihi.

Ely Buendia - I said, "Tusukin mo ko dito (sa cheeks)." Sabi niya, "Bakit?" (At yung tingin niya, ang kulit like ayaw niya kunyare...parang smug ba!) Hahaha. Mygawwd! Banal na cheeks ko. Ginanon ko rin siya! Hahahahahaha. Men, inlab na ako! Climax na. Sabi ko, "Pwede pa-kiss?" Tumango. Mwah! Medyo slow-mo pa ako. Para feel na feel. Hahaha. Heaven talaga!!!!!!



Wendel Garcia - Japan! Japan! pose ko sa kanya eh. Men, macho!

Dok Sergio - Ang kulit ng mukha! Nilakihan niya mata! Hahaha.

Ay nako, super epal yung spotlight. Tapos naka-document pala yung camera ko kaya ang bright.

Bago kami makaalis, binalikan ko si Yan. Sabi namin pa-kiss. Ayun! Sabay pa kami ni Alta! Hahaha. Swerteng Yan yan. Hahaha. Heaven part 2!

May mga feedback mga nakakita. Haha. Inggit.

After non, mukha na kaming tanga ni Alta. Tapos nabangga pa kami ni Wendel. Hahaha. Basta, tumitili kami na kinikilig na tumatawa na mukhang ewan habang naglalakad. Hahahaha.

Ayun. Hahaha. Kelan kaya ang next time?

Pictures? Check my multiply.HERE.

2 comments:

XiR.. said...

waa grabe ang saya nian ah!! hehehe..XDD

lacarotica said...

hahaha. every night, i reenact. haha. (tama ba un haha)