Friday, 17 April 2009

Nakaw Na Pages (Eraserheads)

Dahil masama akong nilalang, gumawa ako ng kasalanan. Nasa National Bookstore kami ng Robinson's Place Manila noon. Easter Sunday. Halos 15-minutes old pa lang ang C905 ko, ginamit ko agad siya para dito.

Medyo kailangan ng pasensya. I tried posting this kanina, pero super laki nung image. 2448 pixels by 3264 pixels kasi ang sila. So, thumbnails na lang ilalagay ko then nakalink siya sa original image.

So, nagkasala ako dahil... D*MN! Nakita ko Eraserheads. Eh 'di buklat agad ako. Nawala gutom ko nun. Hahaha. Eh hawak ko si C905. Ayun. Set ko ng Document Mode. I took a picture of the cover.



Nagbrowse pa ako. Black & white. Karamihan text. Nawalan ako ng gana. Kasi hindi naman mismong Eheads ang sumulat eh.

Eh kaso, may nakita akong chorva. Ayun. Nabuhay ako. Hahaha. At eto yon... CLICK NIYO FOR THE DIRECT LINK! MALINAW YAN DAPAT. KASI SA PHONE KO, SUPER LINAW. ZOOM NIYO LANG.


How sad... Wala yung kay Buddy.


3 comments:

vhinzborn said...

Oops thats bad hehe joke,hey youve visited me on my blog (http://g-blogs.com/vhinzborn) so i try to follow you here on ur cute blog,tnx 4 visiting sa blog ko ha.

XiR.. said...

wahow nice one..XD gnda ng sulat ni ely ah..XD

lacarotica said...

@bes: yup ganda ng sulat. kaya gwapo eh. haha.

@vhinzborn: hahaha. sorry naman. anyway, thanks for droppin' by. i'm looking kasi for apps sa c905 ko. haha.