Thursday, 16 April 2009

My Rock God - 1st Encounter

LATE POST! DAPAT 2 WEEKS AGO PA!






Wahahaha. I never had a dream come true, you know! Hahahaha. Ely Buendia na 'to! Rock god ko. LOL.

So, March 29, 2009, 19:30. Hohoho. Part of my history. Isa lang problema ko. P900 lang dala ko. You know, the VGA camera. Amp. Pero dumating naman family ko. So nung autograph signing na, N70 na (Still not nice, 2MP lang yun.). Eh ayun. So dapat may C905 na ako before April 15 kasi I'm going to see my babeh again. Ahahahaha.

Nung signing eto, si Yan, super approachable! Hahaha. Cutie.






Si Ely, parang pagod na. Naka-shades pa siya nung unang pic namin. Then sabi ko, "Pwede patanggal ng shades?" Tinanggal. Picture.





Then "Pwede ikaw mag-picture sa atin?" "Bakit ako?" "Para maiba naman!" Picture.



Hahahaha. weird ko.

After non, pagtingin ko sa album, "SHET! Walang pirma si Ely!" Ayun. Balik ako, kaso may epal na nilalang na ayaw ako papasukin kasi may pirma na daw.

Nilalang: Ay bawal na po kasi may pirma na.

Ako: Si Ely wala pa. Siya lang pinunta ko dito.

Nilalang: Ay bawal na po talaga. Dapat nilubos-lubos niyo na.

Ako: Kaya nga! Nagpicture kami. Nilubos ko!

Nilalang: Bawal po talaga. Baka matanggal ako sa trabaho.

Ako: OKAY LANG! HOY! Andon na mommy ko oh. Bahala ka.

Ayun. Pumasok ako. Haha. Dinilaan ko si epal.

Napicture ulit kami ni Yan.




Si Ely solo na lang. Pero ang kulit ng face niya non. Hahaha.



Si Dok:


No comments: