Monday, 4 May 2009

I'm Chubby. You're Ugly.

Warfreak?! HAHAHA.

I'm not bitter because mataba ako..(pero sabi nila chubby lang naman..sabi nong iba, tama lang..sabi ng iba, hindi naman..so THANKS PO!)

Hahaha. Pero sa totoo lang natatabaan ako sa sarili ko. Wahehe. Pero anong pake niyo? =p

I don't care kung mas sexy ka sa akin. Bakit? Magaling ka ba mag-piano? LOLOLOL. I don't care kung hindi ko pa keri magsuot ng 2 piece. Bakit? Maputi ka ba? (Sorry ha, umitim na ko eh. Ayoko mag-payong.) LOLOLOL. I don't care kung macho ka. Bakit? Marunong ka Martial Arts? LOLOLOL.

Okay, enough of that.

Okay go. Here, I posted this 200 pixels by 300 pixels picture. It's like a set card na. Hahaha. Ayoko ng malaki. Para hindi na makita ang katabaan ko. Somehow, I'm proud of these shots.


2 comments:

huevoscocodrilo said...

cool pics:)

lacarotica said...

thanks! but i think, that's not so cool. (humble)