Tuesday, 5 May 2009

BEWARE SA MGA FIXERS SA D.F.A.

Okay, this post is kinda serious. For all creatures who are applying for passports, please, wag kayo magpapakuha ng mga pictures niyo sa mga FIXERS. Sila yung mga nanghaharang sa labas. At ang susungit pa. PUTANG INA NIYONG LAHAT. LALO NA YUNG NAPAGKUHANAN KO. YUNG BABAE DON, MAMATAY KA NA.

Wag kayo maniniwala na hindi kayo makakapasok ng DFA kapag di kayo nagdaan sa kanila.

Ang mahal ng bayad ng lahat ng services diyan so kunin niyo na yung hindi niyo pagsisisihan.

Kadiri yung picture ko sa baba (yung kanan). It was taken by one of the hundreds ata of fixers. Grabe. Ang panget ko. Ang layo dun sa isa. Oo na. Make fun of me. Siopao face nga tawag namin dyan e. Hahaha.

Ayun. Sabi ko ayoko nung picture. Nagpakuha ulit ako. Pero sa loob na. Isa pa, bawal hindi kita ang ears. Baka ma-reject pa kayo. Tignan niyo yung akin sa baba (yung kanan), di makita ears ko. Hindi pa naman nareject pero hindi nila pinagbubutihan.

These pictures were taken as in magkasunod lang. Look at the differences. Doon kayo magpakuha sa loob ng gate papuntang DFA. Wag sa mga nanghaharang sa labas.

PAPANGET KAYO PAG SA FIXERS KAYO NAGPAKUHA. TRIED AND TESTED NA NAMIN 'TO.

No comments: