Friday, 12 June 2009

Turning 19

Waaaaah. Ang bilis! Last year lang, I was wearing that sexy red dress and was so sad kasi wala yung boyfriend-turned-to-be-devil ko. I just celebrated na lang sa Luk Foo and few were invited. Ayoko ng bongga kasi nga malungkot. Hindi kumpleto. (Eh kung alam kong makikipag-break siya after 1 month eh sana sobrang bongga na ng birthday ko non!)

Anyway, seems that I'm still bitter? Hahaha. Hindi naman. Keri lang.

Okay, ayun. Now, it'll be my birthday again. Sa June 24 na. Hahaha. Walang pasok. Still, I dunno saan magcecelebrate.

Huwag ko nang pahabain 'to. Gusto ko lang maglagay ng wishlist. Hehehe para dun sa mga magreregalo. LOLOLOL. Haaay sana kahit man lang 3 noh?! Or isa. Kaso baka pare-pareho eh. Hahaha.

Random lang ha. Not based on priority.

1. v3i
- complete package / ayos lang kahit 'di brand new kasi phased out na / pangtext lang naman eh)

2. wig
- yung headband lang / 300php plus lang yan / sa SM, yung mga Marcella and the like

3. MONEY
- best na 'to para sure :D

4. nail polish
- neon colors ah

5. laptop
- as if naman / wala lang, para may "totoong" sariling laptop ako na as in akin lang...oras na magdamot (Eh kasi naman eh!)

6. color hairspray
- mura lang daw sa Landmark department store / Chinese yung tatal / color pink, purple, green, blue, etc...basta yung astig

7. Samsung mp3 earphone
- or any, basta original

8. Negativitee shirt
- medium / nabibili sa Greenhills..sa Shoppesville or Market! Market! / 350php / bahala na kayo sa attitude..except PLASTIK kasi meron na ako non

9. AkoMismo dog tag
- Well, sinong may away non?

10. DSLR
- kahit ano XD / Olympus E-420 sana kaso hindi daw maganda ang Olympus eh so, kahit ano na lang

11. chill tray ng laptop
- sa CD-R King, mura lang

12. external video card
- medyo talagang desperado na kasi ako sa laptop ko eh

Tandaan, super laki ng font ng mga madaling mabili dito sa Metro Manila. Hahahaha. (Sana talaga, may magregalo ng mga yon.)

Ayun...yung iba diyan parang impossible na eh. Dapat nga may house and lot pa diyan and car kaso parang impossible na talaga. Pati yung Blackberry Pearl na kulay pink na kahit anong model tsaka any Japan phone na maganda yung style at color.

Sana maging masaya birthday ko.

2 comments:

lacarotica said...

KAY MAWS NA DAW DOG TAG :))

maki petiksmode™ said...

haisst,. ung AKo MISMO™ dogtag lang ata ung kaya ko dito,. saka mga pangaral at prayers,. =))