Monday, 13 July 2009

HAD FUN., BES. :)






My Bes is back! Pero siyempre temporary lang. :(
We last saw each other nong April 2, 2007 ata? I'm so sad nga nong last seconds na naming magkikita non eh. Sa may bilihan ng lighter, sa Grand.

Anyway, though we're far away with each other, bestfriend ko pa rin siya. Kahit na minsan langkami maka pag-usap. SANA GANON DIN YUNG MGA BOYFRIENDS NOH? KAHIT NGA DITO LANG EH HINDI PA!

Basta! Last week lang. Dumating na siya! Kaso ilang times lang kami magkikita kasi pupunta pa siya Indonesia.

Hmmmm. Eh ayun. Kahapon, gagala kami kahit marami akong dapat gawin. HAHAHA. Sa 7 eleven daw magkita. Nong pababa na ko, di ko alam magiging reaction ko pag nakita ko siya. HAHAHA. Ayun. bigla na lang kaming OI!! Sabay hug. Hahaha.

Meeeeehn. Nakita ko na ulit bes ko! Ayokong umiiyak. Bat naman diba. Haha.

Ayun. Andon na si Jess. Hintay na lang namin si Pukol. Dumating din at kasama si Chimi. Ayun. Anong suot ni pukol? Sleeveless. Flaunting his sexy body. LOL.

We went na sa Trinoma. Ate lunch.

Hintay yung iba and then ayun.
Kiaky, Chikk, Foon, Locar, Cuh, Heb, Barbie, Marm.

Videoke. 1st time ko. Kahit malat na malat. Hahaha. Pare Ko with Clois. Hahaha. Di din naman kasi ako makakanta kasi inaatake ako ng ubo.

Hmmm. After non foodcourt. KFC. Then uwi.

Ambilis ng oras. Shet. MJ na mamaya. Di na ko makakagawa at makakreview. HAHA.

Pero ayun. Really had fun. Sana next time ANO.

No comments: